3 giải pháp chống chuột chui vào ôtô

3 giải pháp chống chuột chui vào ôtô
Vấn đề chuột chui vào ô tô phá phách luôn là nỗi đau đầu của nhiều chủ xe. Chúng làm bẩn, hỏng các chi tiết khoang máy và gây mất an toàn khi lái xe.
 
Thuộc loài động vật gặm nhấm và được biết đến như loài phá hoại mùa màng, tài sản, chuột không chỉ ăn những gì nuôi sống nó, mà ngay cả những đồ vật không thể ăn được trong xe, đặc biệt là dây điện…
 

Vệ sinh khoang máy động cơ và nội thất thường xuyên.

Vệ sinh khoang máy động cơ và nội thất là bước làm đầu tiên và rất cần thiết để giúp tăng cường hiệu quả chống chuột. Do đó, nếu chủ xe chỉ sử dụng các loại hoạt chất chống chuột mà không vệ sinh khoang máy thì việc đuổi chuột không triệt để. 

Vệ sinh khoang máy động cơ ô tô là một trong bước quan trọng để xóa sạch dấu vết về mùi của chuột. Từ đó, chúng sẽ không còn theo bản năng để tìm đến như thói quen hàng ngày.

Lưới rào quây chống chuột

Lưới rào chống chuột ô tô thực chất là tấm lưới thép rào bao bọc xung quanh ô tô. Phần bọc ngoài lưới thép có cấu tạo rất đa dạng. Người ta có thể dùng vải, nilon, nhựa dẻo,…giúp bảo vệ lớp sơn cho ô tô, tránh phần thép cào xước sơn. Lõi thép cứng có tác dụng ngăn chuột cắn vào hay tạo được lỗ hổng. Ngoài ra một số loại lưới rào chống chuột còn có lớp phản quang để dễ nhận biết trong ban đêm.

Tuy nhiên chi phí cho lưới rào quây chống chuột này không hề rẻ và khá cồng kềnh.

Dùng hoá chất chuyên dụng chống chuột 

Đây được cho phương án, tiết kiệm chi phí và dễ dàng thực tại nhà nhất. Tinh dầu chống chuột và chai xịt chống chuột là 2 dạng phổ biến hiện nay. Tinh dầu chống chuột để bên trong nội thất xe ô tô, trong khi chai xịt chống chuột thường xịt các khu vực khung gầm, khoang động cơ ô tô.

Mùi hương dễ chịu, an toàn với sức khoẻ, phù hợp mọi gia đình, mọi phương tiện.

Như vậy, THEGARA đã chia sẻ tới bạn 3 giải pháp chống chuột chui vào ôtô được đánh giá là hiệu quả nhất hiện nay. Nếu bạn quan tâm tới hoá chất chuyên dụng chống chuột có thể tham khảo sản phẩm Chai xịt đuổi chuột Liqui Moly 1515 nhập khẩu từ Đức được kiểm định chất lượng hiệu quả kéo dài 2 tuần cho mỗi lần xịt.

Đang xem: 3 giải pháp chống chuột chui vào ôtô

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng