Các trang thiết bị cần thiết cho gara rửa xe ô tô

Các trang thiết bị cần thiết cho gara rửa xe ô tô

Thị trường ô tô tại Việt Nam phát triển nhanh chóng với số lượng xe tăng nhanh đạt khoảng 4,5 triệu xe. Kéo theo đó, bạn nghĩ đến mở gara rửa xe ô tô để có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho chiếc xế yêu của khách hàng. Nhưng bạn chưa biết các trang thiết bị cần thiết cho gara rửa xe ô tô? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn!

Máy nén khí

Máy nén khí là trang bị bắt buộc chúng ra phải có với công suất, thể tích cũng áp suất đủ để vận hành cầu nâng 1 trụ. Mỗi lần vận hành cầu nâng 1 trụ bạn cần 1 lượng khí nén tối thiểu là 200 lít và áp suất phải đạt 10 Bar, công suất tối thiểu phải đạt 4 HP tức 4 ngựa để tạo ra lượng khí nén đủ nhanh để phục vụ việc vận hành cầu nâng khi lượng xe cần rửa ra vào liên tục.

Nếu gara rửa xe ô tô của bạn chỉ đơn giản là rửa xe, bơm lốp thì chỉ cần dòng máy nén khí 1 pha này là đủ. Ngoài ra bạn có thể chọn các dòng máy nén khí 3 pha cho công suất và thể tích bình chứa lớn hơn khi có nhu cầu sử dụng thêm các loại thiết bị sử dụng khí nén như súng bắn ốc, máy ra vào vỏ lốp, hoặc thiết bị hứng và hút nhớt bằng khí nén, bơm nhớt bằng khí nén....

Cầu nâng

Cầu nâng có rất nhiều loại, phổ biến nhất bạn có thể bắt gặp là: 1 trụ chữ H, 1 trụ chữ X, 1 trụ chữ I, sắt và bê-tông... Tùy vào kích cỡ và tải trọng các loại xe mà sẽ tương ứng với cầu nâng.

Chuyên nghiệp, làm sạch gầm xe du lịch thì cầu nâng 1 trụ sẽ tối ưu nhất.

Tiết kiệm chi phí và xe tải nặng: Cầu nâng sắt hoặc bê-tông.

Máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe là một thiết bị không thể thiếu công việc của gara rửa xe ô tô bởi nó đáp ứng cho việc xịt rửa, vệ sinh trên thân xe và gầm xe ô tô một cách nhanh chóng và rút ngắn thời gian rửa xe.


Với áp lực cao dễ dàng đánh bay những vết bụi bẩn, bùn đất bám trên xe và gầm xe. Trên thị trường có rất  nhiều dòng sản phẩm máy rửa xe cao áp nhưng tốt nhất bạn nên chọn dòng máy rửa xe cao áp có thương hiệu uy tín. Lựa chọn dòng máy rửa xe cao áp 1 pha hoặc 3 pha tùy theo nguồn điện mà bạn đang sử dụng.

Bình rửa xe phun bọt tuyết cỡ lớn

Bình bọt tuyết dùng để pha hóa chất tẩy rửa tạo thành dung dịch dạng bọt tuyết phun xịt lên bề mặt thân xe để dễ dàng tẩy đi các vết bụi bẩn, dầu mỡ... Với dung tích pha lớn giúp tiết kiệm hóa chất rửa xe. Một lần pha có thể rửa được rất nhiều xe cùng lúc.

Bình phun bọt tuyết cầm tay dùng cho máy cao áp

Một dụng cụ tạo bọt tuyết vệ sinh xe tiện dụng. Bình có khả năng tạo bọt hiệu quả và tự động, bạn chỉ cần pha dung dịch tẩy rửa và nước theo liều lượng khuyến cáo của nhà sản xuất là có thể sử dụng. Bình sẽ thích hợp với những trường hợp ít xe hoặc chỉ rửa 1 xe ở cùng 1 thời điểm. 

Súng phun rửa áp lực cao

Súng của máy rửa xe là một trong những phụ kiện quan trọng đi kèm với máy rửa xe cao áp, có chức năng đưa nước trực tiếp ra ngoài dưới dạng áp lực để xịt đánh bay bụi bẩn trên xe.
 

Máy hút bụi

Với dịch vụ rửa xe Full thì để gia tăng thêm doanh thu, dọn nội thất luôn là phương án được lựa chọn. Máy hút bụi chuyên dụng dành cho gara rửa xe ô tô có thể hút bụi vệ sinh làm sạch nội thất ô tô hút khô và hút ướt trên nệm trên ghế của ô tô, hoặc thảm lót sàn xe bằng cơ chế phun hút cực kỳ nhanh chóng và sạch sẽ.

Hóa chất tẩy rửa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu hóa chất tẩy rửa khác nhau với nhiều mức giá. Phân loại hạng mục dịch vụ, chúng ta có: Dung dịch xịt gầm, Dung dịch xịt khoang máy, Dung dịch xịt ngoại thất, Dung dịch vệ sinh nội thất, Dung dịch vệ sinh đánh bóng mâm lốp, Dung dịch đánh bóng nội thất, ...

Tại THEGARA, chúng tôi đang cung cấp các hóa chất tầm trung đến từ Tenzi - BA LAN.

Các dụng cụ khác đi kèm

Chúng ta có thể kể đến: Cuộn dây kéo dài tự thu, Kẹp thảm lót sàn ô tô khi rửa xe, Bộ cọ vệ sinh chi tiết nội và ngoại thất xe ô tô, Ghế rửa xe ô tô, Xô cho tiệm rửa xe ô tô (cấu tạo đặc biệt để cát bụi bẩn lắng xuống dưới không bám lên khăn lau tránh xước sơn xe), Bàn chải vệ sinh, Khăn lau rửa xe, ...
 
Như vậy, trên đây là những trang bị cơ bản mà bất cứ gara rửa xe ô tô nào cũng cần có. Ngoài ra còn rất nhiều trang thiết bị khác nếu bạn muốn mở rộng thêm khử mùi nội thất, dán phim cách nhiệt, ... Bạn đừng lo lắng, THE GARA chúng tôi sẽ tư vấn setup trọn gói nếu bạn có nhu cầu. 
 
HOTLINE LIÊN HỆ: 0776120120

Đang xem: Các trang thiết bị cần thiết cho gara rửa xe ô tô

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng