Hướng dẫn chọn mua bình phun bọt tuyết rửa xe

Hướng dẫn chọn mua bình phun bọt tuyết rửa xe
Bình phun bọt tuyết là trang thiết bị không thể thiếu trong quá trình rửa xe. Tuy nhiên việc chọn mua bình phun bọt tuyết có thể sẽ gây khó khăn bởi có nhiều lựa chọn về thể tích bình. THE GARA sẽ giải đáp và tư vấn giúp bạn trong bài viết này!
 

bình phun bọt tuyết

 

Bình phun bọt tuyết là loại dụng cụ hỗ trợ phun hóa chất tẩy rửa lên bề mặt giúp làm sạch xe. 

Đây là trang thiết bị cần có kể cả nhu cầu rửa xe tại nhà và gara rửa xe ô tô.

Thị trường hiện nay phổ biến 2 loại là 

  • Bình phun bọt tuyết chuyên dụng: Thường khoảng 10, 20, 40 cho tới 80 lít. 
  • Bình phun bọt tuyết cầm tay nhỏ gọn khoảng 1L. 

So sánh 2 loại bình phun bọt tuyết

Sản phẩmBình phun bọt tuyết chuyên dụngBình phun bọt tuyết cầm tay
Chất liệuThường là bình chứa kim loại ( sắt, inox) độ bền cao hơn.Bình nhựa , đầu phun kim loại, không bền như bình chuyên dụng
Giá thànhGiá cao. Hiện nay thị trường ưa chuộng các sản phẩm bình phun bọt tuyết inox 304, giá từ 1tr7 trở lên cho bình 40LGiá rẻ, chỉ từ khoảng 100.000 - 300.000
Dung tích Thường khoảng 10, 20, 40 cho tới 80L.Bình chứa dung dịch phổ biến loại 1L
Đối tượng phù hợpTiện dụng cho các tiệm chuyên nghiệp, sử dụng liên tục kết hợp với máy nén khí, bọt tuyết đều, mịnNhu cầu gia đình tự rửa xe tại nhà, có thể kết hợp với máy nén khí hoặc súng rửa xe cao áp. Hoặc tiệm rửa xe máy
Ưu điểmPha dung dịch dung tích lớn giúp tiết kiệm chi phí hóa chất và một lần pha có thể rửa cùng lúc nhiều xe.Tiện lợi và gọn nhẹ.

Kết luận, chọn bình phun bọt tuyết loại nào điều đó phụ thuộc vào tiêu chí mục đích sử dụng là chủ yếu. Nếu bạn đang sở hữu gara rửa xe chuyên nghiệp thì việc bỏ ra hơn triệu mua bình bọt tuyết chuyên dụng là hợp lý hơn. Chưa kể, khi rửa xe bằng dung dịch không chạm thì loại chuyên dụng này là bắt buộc.

Còn nếu tiệm rửa xe máy nhỏ thì nên chọn loại bình phun bọt tuyết cầm tay, có thể dùng hết trong ngày, tiết kiệm, không làm ảnh hưởng đến chất lượng dung dịch nếu không dùng hết. 

Ngoài ra, với nhu cầu rửa xe tại nhà thì bạn hoàn toàn có thể trang bị bình phun bọt tuyết cầm tay.

Đặc biệt lưu ý, với gara rửa xe chuyên nghiệp việc trang bị thêm súng phun bọt tuyết siêu mịn để tăng độ phủ bám và sử dụng tại những vị trí cao cho các xe tải, xe du lịch.

Đang xem: Hướng dẫn chọn mua bình phun bọt tuyết rửa xe

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng